เป็นงานที่ออฟฟิคเปิดโอกาสให้ทดลองปั้น character พนักงานในออฟฟิค
ซึ่งเป็นแนวที่ชอบอยู่แล้ว แต่หลังจากที่ทำพบว่าการทำ Character realistic นั้นมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด
มีปัญหาให้พบและให้คิดอยู่มากมายทีเดียว ซึ่งงานนี้ก็ยังไม่ค่อย realistic สักเท่าไหร่ ยังดูแข็งและเป็น 3d มากไป
หวังว่างานต่อไปจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป
Render
Model from Zbrush
3dmax, vray sss2, Zbrush, UV Layout, HairFarm, Photoshop
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น