วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Head Sculpt

เป็นงานที่ออฟฟิคเปิดโอกาสให้ทดลองปั้น character พนักงานในออฟฟิค
ซึ่งเป็นแนวที่ชอบอยู่แล้ว แต่หลังจากที่ทำพบว่าการทำ Character realistic นั้นมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด
มีปัญหาให้พบและให้คิดอยู่มากมายทีเดียว ซึ่งงานนี้ก็ยังไม่ค่อย realistic สักเท่าไหร่ ยังดูแข็งและเป็น 3d มากไป
หวังว่างานต่อไปจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป
Render

Photobucket

Model from Zbrush

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

3dmax, vray sss2, Zbrush, UV Layout, HairFarm, Photoshop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น